365 bóng - Cuộc sống vương giả của Neymar tại thủ đô Paris

Cùng 365 bóng dõi theo bước chân của các cầu thủ và dự đoán bóng đá của những trận cầu hot nhất trên toàn thế giới.



Với bản hiệp đồng hơn 200 triệu euro, siêu khủng Neymar Jr từ Barcelona và đến với PSG hồi mùa hè, cố nhiên anh có một cuộc sống hoàng gia tại Paris với mức lương đứng thứ hai trên Thế giới. Nhưng thật khó mà tin được rằng anh có thể chịu lép vế trước Edison Cavani một đồng đội vốn có  anh tài còn kém mình 1  bậc.

1. Mỗi ngày thức dậy đã kiếm được 100.000 euro.

Theo tờ báo Der Spiegel của Đức, dựa trên những tài liệu của Football Leaks, Neymar không được nhận mức lương 30 triệu euro mỗi năm như đã ban bố ban đầu. Con số thực tiễn còn cao hơn: 36,8 triệu euro/năm, tương đương với làng nhàng 3.069.520 euro/tháng. Như vậy, cứ mỗi ngày thức dậy, chàng tiền đạo 25 tuổi người Brazil đã bỏ túi hơn 100.000 euro. Như vậy cứ mỗi giờ, Neymar kiếm được tới 4.000 euro, tương đương với 69 euro/phút và khoảng 1,16 euro/giây.

Tuy nhiên, mức lương của Neymar vẫn kém Carlos Tevez, kiếm 38 triệu euro/năm.

Barca đang chào mời Messi với mức lương khủng. Nếu ký hiệp đồng mới, siêu sao này sẽ nhận về mức lương 40 triệu euro/năm.

Số tiền Neymar kiếm được lớn hơn cả ngân sách của 9 câu lạc bộ ở Ligue 1. Tuy nhiên, khi mức lương thực sự của Neymar được hé lộ, khâu quản lý nhân sự của CLB này sẽ gặp phải nhiều thử thách.

2. Cuộc sống như ông hoàng của Neymar tại căn biệt thự cổ

Với mức lương cao chất ngất, Neymar đang sống như một ông hoàng tại thủ đô nước Pháp. trung phong trẻ thuê và sống trong một căn biệt thự cổ xây dựng từ những năm 1950 ở vùng Bougival, tại phía tây thủ đô nước Pháp với mức giá 14.000 euro mỗi tháng. vi la rộng khoảng 1.000 mét vuông, gồm một khu nhà ở năm tầng, 5.000 mét vuông cây xanh, có bể bơi trong nhà, bồn tắm phong cách Thổ Nhĩ Kỳ, có cả thang máy, được vệ sĩ bảo vệ nghiêm nhặt cả ngày. Khoảng 20 người nhà trong gia đình Neymar được anh đưa sang Paris sinh sống cùng.

Với mức lương 36 triệu euro mỗi năm, Neymar chỉ cần làm trong vòng hơn 1 năm là có đủ tiền mua được CLB Marseille (45 triệu euro).

Với cuộc sống vương giả, người mến mộ cũng mong rằng anh đóng góp được nhiều hơn nữa cho PSG với những trận cầu đỉnh cao có sự góp mặt của anh.

Cùng chờ đón những trận bóng hấp dẫn và tham gia dự đoán tỷ số bóng đá tại 365 bóng.

Đăng nhận xét