365bong – 01h45 ngày 09/08, Real Marid vs Manchester United: Đòn hiểm từ Mourinh

Một trận long tranh hổ đấu ngay trước thềm mùa giải mới, người hâm mộ đã sẵn sàng để chờ những pha bóng kịch tính nhất
Theo tin tức bóng đá cập nhật mới nhất  đây là lần đầu tiên một trận Siêu cúp châu Âu được tổ chức tại FYR Macedonia, cả Real Madrid và Manchester United đều là những đội bóng hàng đầu thế giới, lịch sử hào hùng và trên hết là sở hữu đội hình cực mạnh.
Real vs MU 1h45 ngay 98 Tuyet dinh cong hien hinh anh 2 300x165 365bong   01h45 ngày 09/08, Real Marid vs Manchester United: Đòn hiểm từ Mourinh
Trận đấu này cũng có thể là màn trở lại đáng chú ý của Cristiano Ronaldo, trong thời gian anh vắng mặt, Real đã không thể thắng nổi trận nào, trong đó có lần hòa tỉ số 1-1 với M.U tại Mỹ. Anh được nghỉ ngơi đến ngày 5/8 nhưng đã trở lại tập luyện sớm để sẵn sàng cho trận đấu. Dù vậy, Zinedine Zidane vẫn chưa chắc Ronaldo có thể ra sân ngay từ đầu hay không.
Vì chưa rõ Ronaldo liệu có ra sân hay không, Mourinho đã hướng đòn tâm lý về phí Gareth Bale, ngôi sao đang rất cần khẳng định vị trí tại Real Madrid. Trong buổi họp báo trước trận, Mourinho đã công khai ý định chiêu mộ ngôi sao xứ Wales.
Ông nói: “Nếu Bale không còn trong kế hoạch của CLB, tôi sẽ liều mạng để mang cậu ấy về trước sự cạnh tranh của những CLB khác. Nhưng nếu Bale ra sân vào ngày mai, điều đó có nghĩa là Real vẫn còn trọng dụng cậu ấy.”
Real vs MU 1h45 ngay 98 Tuyet dinh cong hien hinh anh 3 300x196 365bong   01h45 ngày 09/08, Real Marid vs Manchester United: Đòn hiểm từ Mourinh
Không chỉ vậy, ông còn úp mở về khả năng ra sân của tân binh Nemanja Matic, người rất được mong chờ sẽ có trận thi đấu trước Real để phát huy tối đa khả năng mà Paul Pogba mang lại.
Nemanja Matic có thể góp mặt nhưng thực tế, cậu ấy không đạt được thể trạng tốt nhất như những cầu thủ khác”, Mourinho tiếp tục tung hỏa mù về phía Real. Đáp lại, HLV Zidane đã tỏ ra không quan tâm lắm về những tuyên bố của Mourinho và khẳng định “chỉ đang tập trung làm những gì tốt nhất trên sân vì đó mới là điều quan trọng.”
Zidane và Mourinho đã tạm hòa nhau nếu nhìn vào kết quả trận giao hữu mới đây, nhưng đó chỉ là một cuộc thăm dò cần thiết trước trận trận chiến thực sự vào đêm nay.
Siêu cúp châu Âu sẽ là bước đệm tâm lý cực kỳ hoàn hảo cho cả Real lẫn M.U trước thềm mùa giải mới đầy cam go. Cả hai HLV đều đã thể hiện cá tính của mình trên bàn phỏng vấn, Mourinho sắc sảo, mưu mẹo còn Zidane thì luôn bình tĩnh đáng kinh ngạc.
Sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai đội bóng hàng đầu, hai HLV hàng đầu và những ngôi sao đẳng cấp bậc nhất thế giới. Đêm Macedonia huyền diệu đang chờ đợi tất cả trái tim cuồng nhiệt nhất.
Tỷ số trận đấu sẽ  được 365bong cập nhật liên tục, cùng chờ xem nhé!!!

Đăng nhận xét