Bất ngờ Bầu Đức vung tiền khủng tặng quà độc cho cầu thủ U22 Việt Nam

Thể thao Việt Nam lại sôi động hơn bao giờ hết với đội tuyển U22 nước nhà khi góp mặt tại Sea Games 29 cùng những nhận định, dự đoán bóng đá và những trận cầu cực hấp dẫn.

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh, bầu Đức vẫn dành thời gian sang Malaysia để khích lệ cho đội tuyển U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Hơn thế nữa, mới đây ông lại tiết lậu thêm một món quà tinh thần thú vị khác cho các cầu thủ HAGL.

Đó chính là trong trường hợp đội tuyển U22 Việt Nam lọt vào vòng bán kết, bầu Đức sẽ đài thọ quơ tổn phí để đưa gia đình của 7 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng sang tận nơi động viên cho con em họ (7 cầu thủ đó bao gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều và Hồng Duy).

Với món quà tinh thần đầy ý nghĩa này, những con cưng của bầu Đức vững chắc sẽ quyết tâm gấp bội. Chiến thắng sẽ vừa giúp đội tuyển U22 Việt Nam tiến xa hơn, lại vừa giúp họ có nhịp được gặp gỡ người nhà. Đặc biệt với cầu thủ đang phải thi đấu xa nhà hoặc đang thi đấu tại nước ngoài chẳng hạn như cầu thủ Xuân Trường.

Trận bóng đá đầu tiên của đội tuyển U22 Việt Nam diễn ra vào lúc 15h00 ngày 15/8 gặp đội tuyển U22 Đông Timor. Nếu trơn tuột, gia đình của 7 cầu thủ HAGL sẽ được động viên trực tiếp cho con em mình vào ngày 26/8.

Các phụ huynh của 7 cầu thủ sẽ xuất hành vào ngày 25/8 – một ngày sau khi diễn ra cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam với đội tuyển Thái Lan tại vòng bảng. Ban quản lý HAGL đã đặt vé tàu bay và sau đó sẽ lo nốt các vấn đề liên quan đến thủ tục, vé ra vào sân. Ngoài ra, gia đình cầu thủ Văn Toàn còn mua thêm cả vé máy bay để em gái anh có thể sang khích lệ cho anh trai.



Một vị lãnh đạo cao cấp của HAGL đã công nhận: “Không cần quan hoài tới vấn đề kinh phí. Sự kiện lần này là một dịp để HAGL thổ lộ tình cảm với gia đình của các VĐV. đúng ra, gia đình của các cầu thủ có thể sang Malaysia sớm hơn nhưng mọi người đều có công việc riêng nên chúng tôi đã xếp đặt và đưa gia đình của các cầu thủ tới SEA Games sau vòng bảng”.

Bản thân bầu Đức cũng chỉ có thể có mặt tại Malaysia trước khi diễn ra trận đấu gặp U22 Thái Lan ngày 24/8. Trước đó, Phó chủ toạ VFF cũng từng đề nghị tất tật Ban thường vụ Liên đoàn nên có mặt ở Malaysia để động viên cho đội tuyển U22 Việt Nam.

Các cầu thủ HAGL của đội tuyển U22 Việt Nam cũng đã được thông tin về thông tin này. Đây sẽ là động lực to lớn dành cho các cầu thủ trước thềm giải đấu. Bên cạnh đó, SEA Games năm nay cũng chính là kỳ Đại hội rút cục của các cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh…

Cùng dự dự đoán những trận cầu quyến rũ nhất với 365 Bóng và rinh về những phần thưởng có giá trị

Đăng nhận xét