365bong – Arsenal vô địch Siêu cúp Anh

Trận đấu khởi đầu mùa giải của bóng đá Anh đã diễn ra theo cách không thể kịch tính hơn. Có thẻ đỏ, có bàn thắng, và hai đội phải giải quyết trên chấm luân lưu.
Theo tin tức 365bong cập nhật được thì ở trận đấu này nhiều cầu thủ quan trọng của hai đội không góp mặt.Tuy nhiên, quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mùa giải vẫn được hai đội thể hiện. Tân binh Alexandre Lacazette đã được Arsene Wenger tung ra sân ngay từ đầu; Alexis Sanchez, Mesut Oezil đều không có mặt.
arsenal vo dich sieu cup anh 300x199 365bong   Arsenal vô địch Siêu cúp Anh
Về phần Chelsea, tân binh đắt giá Alvaro Morata đã phải ngồi dự bị. Rõ ràng Morata cần thêm thời gian để thích nghi. Có lẽ đó là lí do HLV Antonio Conte để chân sút người Tây Ban Nha lên ghế dự bị, sử dụng sơ đồ 3-4-3 với bộ 3 Willian, Batshuayi và Pedro trên hàng công. Bộ tứ tiền vệ của The Blues đều là những ‘người cũ’: Moses – Fàbregas – Kanté – Alonso.
Các bạn có thể xem thêm tỷ lệ kèo bóng đá
Bước vào trận, Arsenal đang tỏ ra là đội chơi lấn lướt hơn. Sơ đồ 3 trung vệ của HLV Arsene Wenger tỏ ra khá mượt mà, đặc biệt trong các bài tấn công ở hai biên. Tuy nhiên khả năng dứt điểm của họ vẫn khá kém. Lacazette đã có cú cứa lòng tuyệt đẹp. Nhưng bóng trúng cột dọc, tỷ số trận đấu vẫn không có sự  thay đổi
Sau khoảng thời gian đầu gây áp lực, Arsenal đã bị Chelsea bắt bài. Chelsea đã dần lấy lại thế trận. Hệ thống của Antonio Conte đã bắt nhịp với trận đấu và kiểm soát thế trận.
Sang hiệp 2, khi chỉ mới diễn ra vài chục giây, Moses bất ngờ mở tỷ số cho Chelsea. Sai lầm trong tình huống này rõ ràng thuộc về hàng phòng ngự Arsenal. Sau một tình huống lúng túng trong vòng cấm, Moses thoát xuống dễ dàng đưa bóng vào lưới.
arsenal vo dich sieu cup anh 1 300x200 365bong   Arsenal vô địch Siêu cúp Anh
Sau đó, Arsenal nỗ lực tìm đường vào khung thành Chelsea hòng san bằng tỷ số. Tuy nhiên đội bóng áo đỏ vẫn đang loay hoay. Họ vẫn thiếu sự sắc nét trong các pha phối hợp cuối cùng. Nhưng bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 80. Pedro bị đuổi khỏi sân sau tình huống đạp sau nguy hiểm với Elneny. Vài giây sau khi Pedro bị đuổi, tân binh Kolasinac ghi bàn san hòa từ chính tình huống đá phạt của Granit Xhaka.
Dù vậy, chỉ còn vài phút là không đủ để Arsenal cụ thể hóa ưu thế hơn người. Hai đội bước vào chấm luân lưu theo thể thức mới ABBA. Ở đây, lần lượt Walcott, Monreal, Chamberlain và Giroud hoàn thành 4 lượt đá của mình, trong khi Courtois và Morata đá hỏng, để Arsenal vô địch Siêu Cúp Anh đầy kịch tính với tỷ số bóng đá trận đấu 4-1.

Đăng nhận xét