Bất ngờ trước tuyên bố mạnh bạo của Bầu Đức U22 Việt Nam sẽ đăng quang Seagame 29

Bầu Đức tỏ ra cực kỳ phấn khích về kết quả bốc thăm của đội tuyển U22 Việt Nam. Ông cho rằng thầy trò HLV Hữu Thắng hoàn toàn có khả năng đánh bại đối thủ Thái Lan để dành chức vô địch SEA Games kỳ này.

Ông phát biểu trên báo chí về kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 29 như sau: “Đội hình hiện tại của Việt Nam thắng Thái Lan từ 2 năm trước đây, từ U19 đến U21. Tôi tin rằng chúng ta sẽ đánh bại được Thái Lan. Việc được gặp họ ở bảng đấu lại càng thích”.



Cũng theo bầu Đức, lứa U22 Việt Nam ngày nay tụ hội đầy đủ các nguyên tố để trở nên một đội bóng mạnh. Đây cũng là lứa cầu thủ tốt nhất và nếu không dành được chức vô địch kỳ SEA Games này thì sẽ phải chờ thêm rất nhiều kỳ nữa.

“U22 Việt Nam ngày nay đang tụ hội nhiều cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm chơi bóng ở V-League. Đây là lứa cầu thủ độc nhất vô nhị có thể hy vọng quán quân SEA Games. Nếu không vô địch kỳ này thì chúng ta khó vô địch trong nhiều năm tới”, bầu Đức nói.

Ở kỳ SEA Games 28, U23 Việt Nam cũng nằm cùng một bảng với đội tuyển U23 Thái Lan. Giải đấu năm đó, lứa cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường lần đầu tiên được dự SEA Games, đã để thua Thái Lan với tỉ số 1-3 ở vòng bảng. Sau đó Việt Nam giành tấm HCĐ, còn đội tuyển Thái Lan vô địch.

Theo kết quả bốc thăm bộ môn bóng đá nam SEA Games, đội U22 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các cầu thủ U22 Thái Lan, U22 Đông Timor, U22 Campuchia và U22 Philippines. Đây có thể cũng là bảng tử thần của mùa SEA Games năm nay.

Ở bảng đấu này, đội tuyển U22 Thái Lan tất nhiên được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho tấm vé đi tiếp. Tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa đội U22 Việt Nam với các cầu thủ U22 Indonesia và U22 Philippines. Ở bảng A, đội U22 Malaysia sẽ cạnh tranh giành tấm vé đi tiếp cùng với U22 Myanmar, U22 Lào, U22 Singapore và U22 Brunei.

Cùng dự đoán bóng đá với những trận cầu đỉnh cao nhất tại 365 bóng

Đăng nhận xét