Tin tức bóng 365 - Lukaku sẽ nhận tiền thưởng cực khủng nếu trở nên Vua phá lưới

365 bóng, trang dự đoán tỷ số bóng đá hàng đầu tại Việt Nam.

Lukaku, cái tên hiện đang nổi như cồn trong làng bóng đá thế giới cũng như đông đảo người hâm mộ.

Anh mô tả khá xuất sắc trong những trận bóng gần đây và hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Vua phá lưới năm 2017. Man United treo một khoản tiền thưởng cực khủng nếu anh chàng trung phong Romelu Lukaku trở thành chân sút hàng đầu tại Premier League vào mùa giải năm nay.

1. Khoản tiền thưởng khủng lên tới 6 con số
Theo tờ The Mirror đưa tin, Romelu Lukaku sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 6 con số nếu chấm dứt mùa giải này bằng danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Trước đó, Man United đã chi số tiền 75 triệu bảng hồi mùa hè để Lukaku đầu quân cho mình, chưa kể đến khoản tiền thưởng lên tới 15 triệu bảng mà phía Everton có thể nhận được trong tương lai.

Chưa dừng lại ở đó, trong điều khoản mà các bên đã ký kết còn dành một khoản tiền thưởng lớn cho những thành tích của chàng ngôi sao người Bỉ, cụ thể là về danh hiệu cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất.

2. Tình hình đang rất khả quan với Lukaku.



Lukaku hiện tại đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong các cầu thủ ghi bàn với 6 pha lập công tại Premier League, ngang với Alvaro Morata và Sergio Aguero. Cựu cầu thủ đội Chelsea đã ghi được tổng số 25 bàn thắng ở mùa giải trước, nhưng kết quả đã bị chân sút Harry Kane của Tottenham đánh bại trong cuộc đua giành ngôi vị Vua phá lưới.

Cùng chờ đón những pha làm bàn tiếp theo của Lukaku và chúc anh chàng này giành được danh hiệu Vua phá lưới danh giá vào mùa giải năm nay và dự đoán bóng đá của những trận cầu hấp dẫn tiếp theo.

Đăng nhận xét