Messi thèm khát cảm giác ăn mừng trước Chelsea – 365 bóng

Cùng điểm qua một số tin tức bóng đá mới nhất với 365 bóng mỗi ngày.
Lionel Messi có lẽ đã nhận ra đối thủ khó chịu nhất của mình không phải Real Madrid mà là Chelsea, đội bóng ngăn El Pulga ghi bàn trong cả 8 lần chạm trán.
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đưa Barca tái đấu Chelsea. Một cặp đấu đầy duyên nợ và với riêng Messi, anh có nhiều nuối tiếc hơn là niềm vui.
Trong 8 lần đối đầu The Blues, Messi tung ra 29 cú dứt điểm nhưng không thu về bàn thắng nào làm nên tỷ số bóng đá của trận đấu, thành tích tệ nhất trước một đối thủ trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina.
Lần đầu Messi gặp Chelsea là vào năm 2006, khi đó Barca giành chiến thắng 3-1 chung cuộc ở vòng 1/8 Champions League. Hai đội tiếp tục đối đầu nhau ở vòng bảng cúp châu Âu mùa sau. Khi đó, Barca thua 0-1 ở Stamford Bridge, sau đó hòa 2-2 ở Nou Camp.
Messi còn 2 lần gặp lại Chelsea ở bán kết Champions League các mùa 2008/09 và 2011/12. Mỗi bên thắng chung cuộc 1 lần nhưng Messi vẫn tịt ngòi suốt quãng thời gian thi đấu. Vòng 1/8 mùa này sẽ là cơ hội để El Pulga phá dớp, nhưng cũng hoàn toàn có thể kéo dài thêm nỗi buồn của siêu sao xứ Tango.
Cùng dõi theo và cổ vũ cho thần tượng của mình cũng như tham gia dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay với 365 bóng và rinh về những phần quà có giá trị.

Đăng nhận xét